0

Bảng mã lỗi và cách khắc phục của Robot hút bụi Neato

10/10/2018

Ở bài viết này IHOME sẽ liệt kê bảng mã lỗi và cách khắc phục Robot Neato Botvac để người dùng tiện tham khảo:

Thông tin hiển thị trên màn hình

Nguyên nhân

Cách khắc phục

Please wait while I cool down my battery. (8003)

Pin rất nóng. Điều này có thể là do ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc trong môi trường có nhiệt độ nóng bất thường.

- Để robot của bạn nguội lại trước khi thử chạy lại.
- Hãy thử đặt robot ở nơi mát mẻ, tránh ánh nắng.

Please contact Customer Support. (0003, 0004, 8002, 8005)

Pin yếu hoặc cần được sạc.

- Nhấn SELECT.
- Đặt robot lên đế sạc cho đến khi đèn LED chuyển sang màu trắng đậm (Botvac Connected robots) hoặc màu xanh lá cây (XV, Botvac, Botvac D Series robot).
- Khởi động lại robot.

Please clear my path. (2012)

Robot Neato đang gặp khó khăn khi thiết lập bản đồ điều hướng.

- Xóa lỗi và tiếp tục làm sạch. Nếu lỗi xảy ra lần nữa nhấn và giữ nút Home trong 15 giây.
- Đưa robot về dock sạc và khởi động lại chế độ dọn dẹp.

Please clear my path. (2011)

Robot Neato đang gặp khó khăn khi thiết lập bản đồ điều hướng

- Xin vui lòng hủy bỏ việc làm sạch và đưa robot về dock sạc và khởi động lại chế độ dọn dẹp.

Please clear my path. (2010)

Robot Neato đang gặp khó khăn khi thiết lập bản đồ điều hướng

Di chuyển robot ra vị trí khác, trong phạm vi 30cm và tiếp chế độ làm việc.

Please clear my path. (2009)

Robot Neato đang gặp khó khăn khi thiết lập bản đồ điều hướng

Robot đang bị mắc kẹt. Xin vui lòng di chuyển robot ra vị trí khác, trong phạm vi 60cm và tiếp chế độ làm việc để robot có thể phục hồi vị trí của nó.

Please contact Customer Support. (0003, 9000- 9026, 10000)

Robot này có lỗi trong phần mềm điều khiển.

- Hãy nhấn và giữ nút Home trong 15 giây.

Please contact Customer Support. (8021, 8031)

Please contact Customer Support. (8021, 8031)

Vui lòng kiểm tra lại phích cắm của dock sạc, đảm bảo nguồn điện cung cấp cho dock sạc.
- Nhấc robot khỏi dock sạc và đặt robot quay trở lại trên dock sạc để sạc lại
- Đèn LED phải có màu trắng (Botvac Connected robots) hoặc màu xanh lục (XV, Botvac, Botvac D Series robot) trước khi sử dụng. 

Please contact Customer Support. (0010, 8017)

Robot này có một bộ phận bị lỗi.

- Vui lòng nhấp vào biểu tượng Trò chuyện để được trợ giúp hoặc truy cập vào trang liên hệ CSKH của iHome để biết thêm các lựa chọn.

Please press OK to continue. (1000, 3000, 4000, 5000)

Cảm biến laser đo khoảng cách tới các vật cản đang gặp vấn đề sự cố.

- Nhấn nút SELECT. Đảm bảo rằng không có gì cản trở robot hoặc robot không bị vướng vào dây điện.Hãy chắc chắn rằng robot nằm trên mặt sàn.
- Đảm bảo đồ đạc không được di chuyển hoặc robot không bị “cầm” đến phòng khác.
- Đảm bảo bộ phát laser của robot quay tự do: Sử dụng đầu que mềm để xoay bộ phát laser 5 lần sang trái và 5 lần sang phải, đảm bảo KHÔNG đưa đầu que mềm vào một trong hai lỗ phát tín hiệu laser.
- Sử dụng khí nén, sử dụng đầu phụt khí nén ngắn khoảng 6 "/ 15cm để làm sạch các mảnh vụn từ bên dưới nắp che bộ phát laser.
- Thử khởi động lại động cơ của bộ phát laser bằng cách giữ nút START trong 20 giây.
- Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy nhấp vào biểu tượng Trò chuyện để được trợ giúp hoặc truy cập vào trang liên hệ Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi để biết thêm các lựa chọn.

Please contact Customer Support. (0002, 0005, 8000, 8001, 8012)

Pin gặp sự cố

- Vui lòng nhấp vào biểu tượng Trò chuyện để được trợ giúp hoặc truy cập vào trang liên hệ Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi để biết thêm các lựa chọn

Please press OK to continue, battery issue (0003, 0004)

Pin yếu hoặc cần được sạc.

- Nhấn SELECT.
- Đặt robot lên đế sạc cho đến khi đèn LED chuyển sang màu trắng đậm (Botvac Connected robots) hoặc màu xanh lá cây (XV, Botvac, Botvac D Series robot).
- Khởi động lại robot.
- Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy nhấp vào biểu tượng Trò chuyện để được trợ giúp hoặc truy cập vào trang liên hệ Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi để biết thêm các lựa chọn.

Please contact Customer Support. (7000)

Trong quá trình cập nhật phần mềm robot, có một tệp tin bị thiếu hoặc bị hỏng.

Hãy nhấn và giữ nút Home trong 15 giây.Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy nhấp vào biểu tượng trò chuyện hoặc truy cập trang liên hệ với chúng tôi để có thêm tùy chọn.

Please clear my path. (2008)

Robot Neato đang gặp khó khăn khi thiết lập bản đồ điều hướng

- Lỗi này có thể xảy ra trong một khu vực không rõ ràng, và sẽ được giải quyết bằng cách xóa lỗi, đó là nhấn nút SELECT.
- Hãy thử di chuyển robot ra các vị trí khác, trong phạm vi 30cm. Đối với chu kỳ làm sạch tiếp theo, bắt đầu từ một điểm khởi đầu khác, hoặc di chuyển dock sạc đến một vị trí khác, nếu vấn đề vẫn tồn tại, hãy nhấp vào biểu tượng trò chuyện hoặc xem trang liên hệ để biết thêm các tùy chọn.

Please clear my path. (2000-2007)

Robot Neato đang gặp khó khăn khi thiết lập bản đồ điều hướng. Có thể do một số lý do sau:

• Laser đã bị khóa.

• Đang gặp khó khăn khi điều hướng sàn.

• Cảm biến bẩn hoặc không hoạt động bình thường.

• Bánh xe hoặc bàn chải bẩn.

Thực hiện theo các bước sau để khắc phục sự cố:
1. Đảm bảo rằng không có gì ngăn cản robot di chuyển về phía trước (ví dụ: các chướng ngại vật, bị mắc kẹt trong dây, robot không nằm thẳng trên sàn)
2. Đảm bảo không có gì trong môi trường đã thay đổi kể từ khi robot bắt đầu làm sạch (ví dụ, đồ nội thất di chuyển, robot bị “cầm” đến phòng khác)
3. Đảm bảo các loại tấm lót, màng bảo vệ dán trên thân robot đã được loại bỏ hoàn toàn.
4. Robot cần phải được đặt lại lên dock sạc. Đẩy nút nguồn T lên OFFT, chờ 5 phút và nhấn nút nguồn T xuống để quay lại ON.
5. Đảm bảo hốc bánh xe không bị tắc nghẽn bởi các dị vật.
6. Đảm bảo pin đã được sạc
7. Đảm bảo bộ phát laser của robot quay tự do: Sử dụng đầu que mềm để xoay bộ phát laser 5 lần sang trái và 5 lần sang phải, đảm bảo KHÔNG đưa đầu que mềm vào một trong hai lỗ phát tín hiệu laser.
8. Sử dụng khí nén, sử dụng đầu phụt khí nén ngắn khoảng 6 "/ 15cm để làm sạch các mảnh vụn từ bên dưới nắp che bộ phát laser.

Please contact Customer Support (8018, 8019)

Thiết lập chưa hoàn thành.

Vui lòng nhấp vào biểu tượng Trò chuyện để được trợ giúp hoặc truy cập vào trang liên hệ Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi để biết thêm các lựa chọn.

Please contact Customer Support (8006, 8020)

Robot không sạc

Thực hiện theo các bước sau để khắc phục sự cố:
- Kiểm tra xem công tắc nguồn đã được đẩy xuống vị trí ON.
- Kiểm tra xem dây điện đã được kết nối an toàn với đế sạc
- Kiểm tra xem đế sạc đã được cắm vào ổ cắm.
- Ngắt kết nối và kết nối lại pin.

Please open my dirt bin & push switch DOWN to ON. (0008, 0009, 8015, 8016)

Robot gặp sự cố về kết nối nguồn điện.

- Nhấn nút SELECT.
- Đảm bảo nút công tắc nguồn của robot của bạn đã BẬT. Mở thùng rác. Đẩy nút chuyển xuống ON để kết nối pin. Lắp lại thùng rác.
- Sạc robot trên đế sạc cho đến khi đèn LED chuyển thành màu trắng (Botvac Connected robots) hoặc màu xanh lá cây (XV, Botvac, Botvac D Series robot). Chúng tôi khuyên bạn nên sạc qua đêm.
- Khởi động lại robot.

Please contact Customer Support. Tests not complete. (7001)

Thiết lập chưa hoàn thành.

Vui lòng nhấp vào biểu tượng Trò chuyện để được trợ giúp hoặc truy cập vào trang liên hệ CSKH của iHome để biết thêm các lựa chọn.

Please press OKAY to continue. Battery issue (0002) (0008) (0009)

Robot gặp sự cố về kết nối nguồn điện.

- Nhấn nút SELECT.
- Đảm bảo nút công tắc nguồn của robot của bạn đã BẬT. Mở thùng rác. Đẩy nút chuyển xuống ON để kết nối pin. Thay thùng rác, nếu thùng rác bị chạm vào nút nguồn.
- Sạc robot trên đế sạc cho đến khi đèn LED chuyển thành màu trắng sáng (Botvac Connected robots) hoặc màu xanh lá cây (XV, Botvac, Botvac D Series robot). Chúng tôi khuyên bạn nên sạc qua đêm.
- Khởi động lại robot.

Please press OKAY to continue. Battery issue (0007)

Robot quá lạnh hoặc nhiệt độ trong môi trường quá lạnh để robot có thể hoạt động bình thường.

Sạc lại robot trong môi trường ấm hơn.

Please press OKAY to continue. Battery issue (0006)

Robot gặp sự cố về kết nối nguồn điện.

Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng nhấp vào biểu tượng trò chuyện để được trợ giúp

My vision is blocked. Please press OKAY (1000) (2000) (3000) (4000) (5000)

Cảm biến laser đo khoảng cách tới các vật cản đang gặp vấn đề sự cố.

Nhấn OK. Thử khởi động lại động cơ của bộ phát laser bằng cách giữ nút START trong 20 giây. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy đặt lại robot về dock sạc. Đẩy nút nguồn sang vị trí OFF, đợi 5 phút và bật trở lại. Nếu robot của bạn không có công tắc nguồn, hãy thử ngắt kết nối pin .
- Đảm bảo rằng không có gì cản trở robot hoặc robot không bị mắc trong dây
Đảm bảo robot nằm phẳng trên mặt sàn.
- Đảm bảo đồ đạc không được di chuyển hoặc robot không bị “cầm” đến phòng khác
Đảm bảo bộ phát laser của robot quay tự do: Sử dụng đầu que mềm để xoay bộ phát laser 5 lần sang trái và 5 lần sang phải, đảm bảo KHÔNG đưa đầu que mềm vào một trong hai lỗ phát tín hiệu laser
- Sử dụng khí nén, sử dụng đầu phụt khí nén ngắn khoảng 6 "/ 15cm để làm sạch các mảnh vụn từ bên dưới nắp che bộ phát laser.
- Sạc robot trên đế sạc cho đến khi đèn LED chuyển thành màu trắng sáng (Botvac Connected robots) hoặc màu xanh lá cây (XV, Botvac, Botvac D Series robot). Chúng tôi khuyên bạn nên sạc qua đêm.
- Thử khởi động lại robot.

Please press OKAY to restart. Battery Issue (0002) (0008) (0009)

Robot bị tắt hoặc không được kết nối với Pin.

1. Nhấn OK
- Đảm bảo bật công tắc nguồn robot của bạn là BẬT.
-Mở thùng rác
Đẩy nút chuyển xuống ON để kết nối pin.
Đậy thùng rác
2. Sạc robot trên đế sạc cho đến khi ánh sáng chuyển sang màu xanh lá cây. Chúng tôi khuyên bạn nên sạc pin qua đêm.
3. Khởi động lại robot.

Please press OKAY to continue. Battery Issue (0005) (0006) (8000)

Pin gặp sự cố

Vui lòng nhấp vào biểu tượng trò chuyện để được hỗ trợ

 

Trên đây là bảng mã lỗi và cách khắc phục Robot Neato Botvac. Mong rằng nó sẽ giúp ích trong quá trình sử dụng Robot hút bụi của quý khách. Để tham khảo thêm nhiều lựa chọn về các dòng Robot hút bụi lau nhà khác nhau, bạn vui lòng truy cập http://ihomestore.vn/
Hiện tại, bạn có thể mua hàng trực tiếp tại Việt Nam thông qua iHomestore phân phối với chế độ bảo hành lên từ 12- 18 tháng chính hãng. Quý khách vui lòng liên hệ
Hotline: 0912.122.988 để được tư vấn kỹ thuật và chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

iHomeStore
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
Danh mục