Cùng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, khoa học công nghệ, hàng loạt các máy hút bụi ra đời để đáp nhu cầu sử dụng ngày càng cao của các gia đình hiện nay khi mà lịch trình công việc dày đặc, bận rộn không có thời gian dọn dẹp nhà cửa. Robot hút bụi thông minh iRobot trở thành lựa chọn hàng đầu được mọi người hiện nay hướng tới. Ở bài viết này IHOME sẽ hướng dẫn các bạn cách khởi động lại iRobot Roomba và đóng ứng dụng iRobot Home trong một vài trường hợp cần thao tác này để các bạn thuận tiện hơn trong việc sử dụng.
1. Khởi động lại bằng cách nhấn nút CLEAN
Quy trình này sẽ áp dụng cho các dòng máy:
• Loạt Roomba 900
• Series Roomba 800
• Series Roomba 700
Nhấn và giữ nút CLEAN trên Robot trong 10 giây. Sau khi nút được bấm, Roomba sẽ phát giai điệu khởi động lại.
Hình ảnh nút CLEAN series Roomba 900. Thủ tục khởi động lại tương tự cho các dòng Roomba 700, 800, & 900.
2. Khởi động lại bằng nút Dock và SPOT Clean
Quy trình này áp dụng cho chuỗi sau:
• Wi-Fi được kết nối Roomba 800 Series
• Kết nối Wi-Fi Roomba 600 Series
• Loạt Roomba 600
• Loạt Roomba 500
Hình ảnh hiển thị kết nối Wi-Fi Roomba 800 series. Quy trình khởi động lại tương tự đối với dòng sản phẩm Roomba 500 & 600, và cũng có kết nối Wi-Fi với dòng Roomba 600 & 800.
Bấm và giữ
Giữ CLEAN cho các mô hình robot này (ngoại trừ loạt Roomba 500) sẽ mở menu chọn ngôn ngữ.
3. Cách đóng ứng dụng iRobot Home
- Đóng ứng dụng iRobot Home trên iOS
• Nhấn đúp nút
• Vuốt sang trái hoặc ► để tìm ứng dụng bạn muốn đóng.
• Vuốt lên trên bản xem trước của ứng dụng để đóng.
- Đóng ứng dụng iRobot Home trên Android
• Làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất thiết bị di động của bạn về cách buộc dừng Ứng dụng iRobot HOME của bạn hoặc cấp nguồn cho thiết bị di động của bạn.
• Buộc dừng ứng dụng trên thiết bị Android khác với đóng ứng dụng.
- Mở lại ứng dụng iRobot Home
Hãy tìm Roomba trong danh sách "Phát hiện Robot" và tiếp tục quy trình thiết lập từ đó. Nếu Roomba không có trong danh sách, hãy chọn Thiết lập Roomba mới và thử lại quy trình Thiết lập Wi-Fi .
Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy khởi động lại bộ định tuyến của bạn và thử lại quá trình thiết lập. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn sau khi khởi động lại bộ định tuyến, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của iHomeStore theo Hotline: 0912.122.988