Điều khoản và điều kiện bảo hành Robot Everybot
Robot lau nhà Everybot đang dần chiếm được cảm tình từ người hâm mộ với các công nghệ tiên tiến, chức năng lau nhà đạt hiệu suất cao.Bên cạnh chất lượng sản phẩm, hãng cũng đưa ra một số thông tin về điều kiện và điều khoản bảo hành Robot Everybot. Cụ thể như sau:
1. Series Everybot RS500 & RS700 được bảo hành trong khoảng thời gian 1 năm kể từ ngày mua. (Tùy thuộc vào điều khoản bán hàng, đôi khi có thể là 3 tháng hoặc 6 tháng đối với các web bán hàng).
Đối với bất kỳ lỗi nào mà người sử dụng gây ra khi sử dụng thông thường trong gia đình, Everybot có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận (không bao gồm pin và các bộ phận tiêu hao). Thiết bị này không sử dụng cho các ngành công nghiệp và công nghiệp nặng.
2. Pin sạc của thiết bị được bảo hành 3 tháng.
3. Bảo hành chỉ có hiệu lực nếu thẻ bảo hành hoặc hồ sơ đã đăng ký được xuất trình cùng với bản gốc của hóa đơn mua hàng.
4. Bảo hành chỉ có hiệu lực nếu thẻ bảo hành được gửi lại hoặc đăng ký trực tuyến trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua.
5. Khách hàng được yêu cầu mang lại series Everybot RS500 cho trung tâm dịch vụ của Everybot tại Hàn Quốc nếu cần kiểm tra và sửa chữa.
6. Dịch vụ bảo hành sẽ không được cung cấp cho dòng sản phẩm Everybot RS500 & RS700 nếu:
- Robot đã được sửa đổi, giả mạo, thay đổi cấu trúc máy hoặc đã sửa chữa dưới bất kỳ hình thức nào bởi những người không phải là kỹ thuật viên của công ty Everybot.
- Robot đã bị hư hỏng do sử dụng sai cách, sơ suất, tai nạn hoặc thiên tai.
- Robot đã bị trục trặc do gián đoạn điện hoặc đầu vào điện áp bất thường.
- Robot đã bị xói mòn bởi chất lỏng ăn mòn hoặc các vật liệu đồng bộ bên trong được làm ướt bằng nước.
- Khi người dùng sử dụng Robot cho các ứng dụng công nghiệp và công nghiệp nặng. (hãy nhớ rằng Robot Everybot chỉ được sử dụng trong không gian nhỏ như gia đình, công sở…)
7. Ngày mua trên thẻ bảo hành phải phù hợp với ngày mua hàng chính thức để đủ điều kiện.
Everybot sẽ đối chiếu thông tin bảo hành trước khi tiếp nhận trường hợp Robot cần bảo hành. Do đó người dùng cần chắc chắn về thời gian mua hàng của mình đã trùng khớp với thời gian ghi trên thẻ bảo hành hay chưa để tránh nhầm lẫn đáng tiếc dẫn tới việc không được bảo hành thiết bị.
8. Phí bảo hành
- Trong thời gian bảo hành 1 năm: Miễn phí
- Sau thời gian bảo hành: Liên hệ
- Vệ sinh và bảo trì thiết bị: Liên hệ
Bài viết liên quan