Giải đáp những thắc mắc của người dùng khi sử dụng Robot Ecovacs (Phần 1)
Robot hút bụi, lau nhà Ecovacs dường như đã trở thành một công cụ hữu hiệu cho người phụ nữ nội trợ bởi tính năng thông minh cùng khả năng hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thành thạo sử dụng Robot hút bụi lau nhà Ecovacs. Trong bài viết này iHomeStore sẽ giải đáp những thắc mắc thường gặp nhất khi sử dụng Robot Ecovacs để người dùng tiện theo dõi và có thể dễ dàng sử dụng.
Câu hỏi 1: Robot hoạt động nhưng không di chuyển, vì sao vậy?
Trả lời: Bạn hãy kiểm tra khung lau cho áp sát với khóa mở chổi.
Câu hỏi 2: Tại sao Robot không quay về Dock sạc?
Trả lời: Bạn hãy để Dock sạc cố định và để khoảng trống bên trái, phải ít nhất 50cm, trước ít nhất 1-1,5m.
Câu hỏi 3: Robot di chuyển không nhanh, đi giật cục hoặc kêu to.
Trả lời: Kiểm tra và vệ sinh chổi giữa và 2 chổi bên, vệ sinh đảm bảm chổi giữa, 2 chổi bên không bị kẹt nhiều tóc, vật cứng to không bị kẹt vào chổi giữa. Tháo hộp bụi, đổ bụi và vệ sinh, không dùng nước rửa tấm lọc bụi trắng của máy.
Câu hỏi 4: Làm thế nào để lấy hộp bụi từ robot?
Khi lấy hộp bụi, nâng lên theo chiều dọc.
Câu hỏi 5: Robot mới cần phải được đầy trong 12 giờ?
Đúng, Robot cần phải được sạc đầy 12 giờ trong 3 lần đầu tiên để điền đầy các cell của pin. Điều này sẽ tăng độ bền của pin và đảm bảo tuổi thọ pin bình thường.
Câu hỏi 6: Tại sao sạc lại không hoạt động?
- Kiểm tra xem đèn báo trên đế có sáng hay không. Nếu không, chứng tỏ ổ cắm vào đế sạc chưa hoạt động. khi đó hãy kiểm tra lại nguồn vào đế sạc.
- Không nên bê và đặt robot vào chỗ sạc vì có thể bạn đặt lệch vị trí điểm sạc.
Đây mới chỉ là một phần câu hỏi của các bạn trong việc sử dụng Robot hút bụi Ecovacs. Hãy chờ iHome giải đáp những thắc mắc tiếp theo qua bài viết sau nhé!
Hiện tại, bạn có thể mua hàng trực tiếp tại Việt Nam thông qua iHomestore phân phối với chế độ bảo hành 1 năm chính hãng. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0912.122.988 để được tư vấn kỹ thuật và chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
Bài viết liên quan