Lỗi |
Cách khắc phục |
POWERbot không hoạt động |
• Kiểm tra xem công tắc khẩn cấp có bật hay không
• Kiểm tra xem tất cả các biểu tượng có được hiển thị trên bảng điều khiển hiển thị hay không
• Kiểm tra xem pin POWERbot đã hết hay chưa
> Khi "Lo" hiển thị, hãy đặt POWERbot trên đế sạc để sạc pin
> Khi đèn báo pin nhấp nháy, đặt POWERBS trên đế cắm đế sạc (Chỉ SR10M701✴✴✴ series )
• Thay pin (loại AAA) nếu điều khiển từ xa không hoạt động
|
POWERbot đã ngừng hoạt động trong quá trình vệ sinh |
• Khi "Lo" hiển thị trên bảng hiển thị, hãy đặt POWERbot trên đế sạc để nó nạp năng lượng.
• Khi đèn báo pin nhấp nháy, hãy đặt POWERbot theo cách thủ công trên đế cắm để sạc. (Chỉ SR10M701✴✴✴ series)
• Khi POWERbot được cố định bởi một vật cản như dây điện, hãy nhấc nó lên và di chuyển nó ra khỏi chướng ngại vật. (Nếu bất kỳ vải hoặc dây nào bị kẹt trong bánh xe, hãy tắt công tắc khẩn cấp và tháo vải hoặc dây trước khi sử dụng lại)
|
Sức hút yếu |
• Nếu chỉ báo “kiểm tra bộ lọc" bật, hãy tắt công tắc khẩn cấp và vệ sinh thùng rác
• Khi có quá nhiều bụi trong thùng rác, sức hút có thể bị suy yếu. Tắt công tắc khẩn cấp và làm sạch thùng rác
• Nếu nguồn nạp (ở phía dưới POWERbot) bị chặn bởi vật lạ, hãy tắt công tắc khẩn cấp và loại bỏ vật lạ ra khỏi nguồn
• Khi tiếng ồn đột ngột tăng lên, hãy tắt công tắc khẩn cấp và làm sạch thùng rác
|
POWERbot không tìm thấy trạm nối |
• Kiểm tra xem có mất điện không, có đang cắm phích cắm điện hay không.
• Tháo bất kỳ chướng ngại vật nào xung quanh trạm nối có thể ngăn POWERbot quay trở lại trạm nối
• Khi có vật lạ trên chân sạc, việc sạc có thể bị ảnh hưởng. Làm sạch các vật lạ ra khỏi các chân sạc.
|
POWERbot đột nhiên làm sạch theo đường chéo |
• Kiểm tra xem trạm lắp đặt có được lắp đặt dọc theo sàn gỗ hoặc lát gỗ hay không
• POWERbot có thể làm sạch theo hướng chéo nếu nó di chuyển đến khu vực khác bằng tuyến đường ngắn nhất. Nó cũng có thể di chuyển theo đường chéo nếu nó
tiếp xúc với một chướng ngại vật ở góc đó, nếu nó được sạc tại trạm lắp ghép ở một góc, hoặc nếu cách lát sàn gỗ nghiêng theo hướng đó.
|
Chế độ “Làm sạch điểm” không hoạt động |
• Nếu bạn chỉ đèn đỏ trực tiếp tại POWERbot, nó có thể không di chuyển theo hướng mong muốn
Hãy Chỉ đèn đỏ trên sàn trong vòng 0,5 mét cách Robot nhà bạn
Xin lưu ý: Không sử dụng làm sạch điểm trong ánh sáng mặt trời trực tiếp, dưới ánh sáng chói hoặc trên sàn tối.
|
Ứng dụng hút chân không không khởi động được |
- Kiểm tra xem POWERbot có được kết nối với bộ định tuyến không dây không
|
POWERbot chưa được kết nối với Wifi |
- Kiểm tra trạng thái cài đặt của bộ định tuyến không dây. |
Chức năng làm sạch thông minh hoạt động trên một tầng bình thường |
• Kiểm tra xem có bất kỳ vấn đề nước ngoài nào trên cảm biến vách đá nằm ở dưới cùng của POWERbot hay không
• Kiểm tra xem màu nền có tối không
|
Chức năng làm sạch thông minh “Smart clean” không được hoạt động |
• Khi POWERbot làm sạch thảm bằng sợi ngắn và màu sáng, nó có thể nhận ra thảm dưới dạng sàn và sau đó chức năng làm sạch thông minh có thể không hoạt động |
Chức năng làm sạch cạnh “Edge clean master” không hoạt động |
Có thể do 1 vài lí do sau đây:
- Khi một vật cản của vật liệu phản chiếu ở phía trước bức tường
- Khi bản thân tường được làm bằng vật liệu phản quang
- Khi tường có màu tối
|
Chức năng làm cạnh tường hoạt động mặc dù không có tường hoặc góc |
• Kiểm tra xem các chướng ngại vật nhỏ có được sắp xếp trong không gian hẹp không
• Khi POWERbot nhận ra chướng ngại vật phía trước là tường, chức năng tổng thể của Edge clean có thể hoạt động
|
POWERbot không bật |
• Vui lòng sạc POWERbot trong 30 phút và kiểm tra lại
• Nếu POWERbot được gắn vào bộ sạc và biển báo "No Batt" xuất hiện, hãy thay thế bằng pin mới |