Trang chủ Liên hệ

Những thắc mắc của người dùng khi sử dụng Robot ILIFE (Phần 1)

Bui Tra Ly 25/08/2018

Robot hút bụi còn là một khái niệm khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt. Do vậy khi mới đầu sử dụng Robot hút bụi thông minh ILIFE, người dùng hẳn khá hoang mang trong quá trình sử dụng. Ở bài viết này IHOME sẽ tổng hợp các câu hỏi và giải đáp những thắc mắc của các bạn trong quá trình sử dụng Robot hút bụi ILIFE nhé!


1.Robot không hoạt động khi Pin đã đầy.
Bạn vui lòng kiểm tra lại xem nút nguồn có được bật không.
2.Tại sao sạc lại không hoạt động?
- Kiểm tra xem đèn báo trên đế có sáng hay không. Nếu không, chứng tỏ ổ cắm vào đế sạc chưa hoạt động. khi đó hãy kiểm tra lại nguồn vào đế sạc.
- Không nên bê và đặt robot vào chỗ sạc vì có thể bạn đặt lệch vị trí điểm sạc.
- Đặt robot ở phía trước của đế sạc và nhấn nút "HOME" trên điều khiển để robot trở về vị trí sạc.
3. Tại sao robot lại rơi bụi bẩn trong khi vệ sinh?
- Kiểm tra xem thùng bụi đã đầy chưa.
- Kiểm tra xem bộ lọc HEPA có bị bẩn hay bị tắc hay không. Nếu bộ lọc bị bẩn hay tắc, công suất hút của Robot hút bụi sẽ giảm.
- 2 chổi cạnh có thể đẩy bụi ra xa một chút, nhưng đừng lo vì khi Robot hút bụi hoàn thành công việc của mình, bụi bẩn sẽ không còn vương ở ngoài nữa.
- Nguồn điện còn lại của robot không đủ, do vậy sức hút yếu. Vui lòng sạc đầy máy.
5. Tại sao sức hút hút giảm?
- Vui lòng kiểm tra xem bộ lọc HEPA có bị bẩn hay không, nếu có, hãy làm sạch bộ phận lọc hoặc thay thế bộ lọc.
- Kiểm tra xem đầu vào hút có bị chặn bởi phế liệu hay không, hoặc là do lượng điện năng thấp. Robot cần được làm sạch và sạc ngay lập tức.
6. Robot có thể tự động tránh chướng ngại vật không?
- Robot được chế tạo bằng máy dò hồng ngoại, vì vậy nó có thể tự động vượt qua các chướng ngại vật. Do đó, robot sẽ không
trầy xước trong trường hợp va chạm.
- Robot có thể va chạm với một số vật thể trong màu tối, bởi vì phản xạ tín hiệu của các vật thể đó yếu hơn. 


Đây mới chỉ là một phần câu hỏi của các bạn trong việc sử dụng Robot hút bụi ILIFE. Hãy chờ
iHome giải đáp những thắc mắc tiếp theo qua bài viết sau nhé!

Hiện tại, bạn có thể mua hàng trực tiếp tại Việt Nam thông qua iHomestore phân phối với chế độ bảo hành 1 năm chính hãng. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0912.122.988 để được tư vấn kỹ thuật và chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Bài viết liên quan