IHOME sẽ tiếp tục giải đáp những thắc mắc của khách hàng về cách sử dụng Robot ILIFE. 25. Robot có lên kế hoạch làm sạch không?
Sản phẩm này cài đặt ngẫu nhiên chế độ làm sạch và không thể lập kế hoạch cho tuyến làm sạch. Đừng sợ, vì chúng tôi dự định giới thiệu những các tính năng trong các mô hình tiếp theo, vì vậy hãy kiểm tra lại định kỳ!
26. Vấn đề an toàn pin.
Robot có năng lượng pin thấp và sạc sẽ không dẫn đến nhiệt. Vấn đề an toàn pin đã được các chuyên gia quốc tế chấp nhận và bạn hoàn toàn có thể tin tưởng điều này.
27.Khi nào tôi nên thay bộ lọc HEPA?
Điều này phụ thuộc vào tần suất sử dụng và độ sạch của bộ lọc. Bộ lọc HEPA thường được thay thế cứ 2-3 tuần/lần. Nếu nó không bẩn, nó có thể được thay thế sau 6-8 tuần/lần.
28.Khi sử dụng chế độ lau, nước trong ngăn chứa nước bị rò rỉ.
Vui lòng đổ nước theo khu vực. Bình chứa nước không bắt buộc phải lấp đầy.
Nếu sàn nhà gần với thảm, bạn nên chặn thảm để tránh tình trạng bị mắc kẹt và rò rỉ nước. 29.Robot có tự động lên kế hoạch làm sạch không?
Robot sẽ tự thực hiện một tuyến đường ngẫu nhiên.
30. Tôi có thể thêm nước lau sàn vào bình chứa nước không?
Xin vui lòng không thêm nước lau sàn hay chất tẩy rửa vào trong bình chứa nước, tốt hơn hết bạn nên xịt chất tẩy rửa lên khăn lau của thiết bị. Nếu bạn đã thêm chất tẩy rửa vào bình chứa nước, hãy rửa bình nước kịp thời để tránh tắc nghẽn trong bình chứa.
Các bạn hãy tiếp tục gửi những câu hỏi về cho chúng tôi để chúng tôi giải đáp những thắc mắc của các bạn một cách nhanh chóng, tỉ mỉ và hoàn thiện nhất. IHOME sẽ giúp các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời với Robot hút bụi lau nhà thông minh cùng các chế độ bảo hành, hướng dẫn tận tâm, chu đáo!
Hiện tại, bạn có thể mua hàng trực tiếp tại Việt Nam thông qua iHomestore phân phối với chế độ bảo hành 1 năm chính hãng. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0912.122.988 để được tư vấn kỹ thuật và chọn được sản phẩm ưng ý nhất.